Thứ Hai, ngày 18 tháng 6 năm 2012

Kỹ năng Lắng nghe - Tâm Việt Group




Download http://www.mediafire.com/?brxbu5rbbjrqhlq
pass: wWw.kenhdaihoc.com


  • 1. Kỹ năng Lắng nghe Tâm Việt Group
  • 2. Nói là gieo, nghe là gặt
  • 3. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 4. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 5. Khái niệm Chú ý - Hiểu - - Hồi đáp - Ghi nhớ S ó ng â m M à ng nh ĩ N ã o Ngh ĩa Nghe th ấ y L ắ ng nghe
  • 6. Thời lượng dùng các kỹ năng Joshua D. Guilar - 2001 Nghe: Nói: Đọc: Viết:
  • 7. Hiệu suất nghe ? 25 - 30%
  • 8. Hoạt động giao tiếp
  • 9. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 10. Nguyên nhân nghe không hiệu quả Nghe không nỗ lực, tâp trung Nghe phục kích ( cốc nước) ngu ) Cho rằng nói có lợi hơn nghe
  • 11. Ta đã bao giờ chuẩn bị lắng nghe chưa?
  • 12. Ta là hiện thân của cách ta nghĩ
  • 13. Nói là bạc, lắng nghe là kim cương. im lặng là vàng,
  • 14. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 15. Chu trình lắng nghe Tập trung Tham dự Hiểu Ghi nhớ Hồi đáp Phát triển Mong muốn thấu hiểu Thượng đế
  • 16. PHẢN ỨNG hay HỒI ĐÁP
  • 17. Hướng dẫn hồi đáp Chú ý lắng nghe, ủng hộ bằng cử chỉ, tiếng đế Hỏi để làm rõ người khác muốn gì ở ta Hãy cụ thể, đừng chung chung Không so sánh hoặc dẫn lời người khác Hãy nói cái tốt trước, đề xuất thay đổi sau
  • 18. Ta đã bao giờ nghĩ cách khen chưa?
  • 19. Vấn đề Hợp tác Chúng ta Khách hàng
  • 20. Ta cần thắng hay thành công?
  • 21. Không tìm điểm yếu, Hãy khai thác điểm mạnh.
  • 22. Hướng dẫn hồi đáp H ãy mô tả, đừng đánh giá, cáo buộc (ch ó ) Hãy tính đến nhu cầu của hai bên Đưa hồi đáp rõ ràng và kiểm tra lại Đừng đưa quá nhiều ý kiến Tin tưởng người nhận sẽ tiếp thu và thay đổi
  • 23. Dừng lại một chút trước khi hồi đáp
  • 24. Kỹ năng lắng nghe hiệu quả Nỗ lực và tập trung Nhìn vào người nói ( nhìn ) Hỏi để hiểu rõ vấn đề Ghi chép thông tin cơ bản
  • 25. Kỹ năng lắng nghe Khái niệm chung Nguyên nhân nghe không hiệu quả Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
  • 26. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu Lắng nghe là hùng biện nhất Vương Nhĩ Nhãn Nhất Tâm
  • 27. Người lãnh đạo xuất sắc nhất là người: biết lắng nghe tốt nhất.
  • 28. Nếu ta cứ tiếp tục suy nghĩ và hành động như cũ, ta sẽ tiếp tục nhận được kết quả như cũ. Hãy thay đổi để thành công
  • 29. Làm thế nào để thành công? ASK Kiến thức ( K nowledge) Kỹ năng ( S kills) Thái độ ( A ttitude)
  • 30. Nhiệt tình
  • 32. Người thành công không cố để biết nhiều mà thực hiện ngay điều mình biết.
  • 33. Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu Làm việc cùng nhau là sự tiến bộ Giữ được nhau mới là thành công Henry Ford
  • 34. Cùng nhau phát triển bền vững mới là tuyệt vời
  • 35. Mong được hợp tác để cùng các anh, chị thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | SharePoint Demo